Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Nhật ký Blog - Tuổi 20 ... p1

Nhật ký Blog - Tuổi 20 ... p1






... Giờ này đây, khi đã bước sang tuổi ngoài .. 20 :) ..tôi lại chợt nhớ lại một thưở xa xưa.. ! Cái thưở mà còn con trẻ ngây thơ, sướng vui khi mỗi lần thấy mẹ đi chợ về, hay hạnh phúc khi lại được đi đá banh cùng lũ trẻ thân quen trong xóm nhỏ mỗi chiều .

Ấy vậy mà cũng đã qua rồi, một thưở ấu thơ... !
Trong giây phút này đây, thật nhiều suy nghĩ, thật nhiều hồi tưởng và kí ức đang ùa về trong tôi.

Tôi sinh ra trong một gia đình giản đơn, dòng tộc gia đình cả hai bên nội ngoại cũng đều rất giản dị, bên ngoại tôi có bốn người cậu, họ chính là bốn tấm gương có tác động không nhỏ tới tôi từ trước tới nay, có thể do họ cũng có một xuất thân giản dị như tôi cho nên ngay từ rất sớm họ đã hiểu được sự khó khăn trong cuộc sống này, sự thiếu thốn trong sinh hoạt, sự vất vả của lao động chân tay và nhiều nhiều thứ nữa ... có lẽ cái tâm lý, và cái tư tưởng đó của các cậu đã ngấm vào tôi từ thưở mới lọt lòng. Nhưng thật may mắn cho các cậu bên ngoại tôi bởi họ còn có một gia đình hạnh phúc, một người cha chăm chỉ, hiền hòa , một người mẹ, đảm đang và tháo vát đó là ông và bà ngoại tôi, tốt hơn rất nhiều với các bác, chú và cô tôi bên nội  
     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét